1 |
ผลการปฏิบัติงานของศูนย์ร้องทุกข์เทศบาลตำบลท่าเยี่ยม รอบ 6 เดือน ประจำปีงบประมาณ 2568 |
 |
[ 8 เม.ย. 2568 ] | 0 |
2 |
ผลการปฏิบัติงานของศูนย์ร้องทุกข์เทศบาลตำบลท่าเยี่ยมประจำปีงบประมาณ 2567 |
 |
[ 18 ต.ค. 2567 ] | 15 |
3 |
ผลการปฏิบัติงานของศูนย์ร้องทุกข์เทศบาลตำบลท่าเยี่ยม รอบ ๖ เดือน ประจำปีงบประมาณ 2567 |
 |
[ 24 เม.ย. 2567 ] | 11 |
4 |
นโยบายการรับแจ้งเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ |
 |
[ 17 ต.ค. 2566 ] | 12 |
5 |
ผลการปฏิบัติงานของศูนย์ร้องทุกข์เทศบาลตำบลท่าเยี่ยมประจำปีงบประมาณ 2566 |
 |
[ 11 ต.ค. 2566 ] | 80 |
6 |
ผลการปฏิบัติงานของศูนย์ร้องทุกข์เทศบาลตำบลท่าเยี่ยม รอบ ๖ เดือน ประจำปีงบประมาณ 2566 |
 |
[ 18 เม.ย. 2566 ] | 97 |
7 |
ผลการปฏิบัติงานของศูนย์ร้องทุกข์เทศบาลตำบลท่าเยี่ยมประจำปีงบประมาณ 2565 |
 |
[ 10 ต.ค. 2565 ] | 123 |
8 |
ผลการปฏิบัติงานของศูนย์ร้องทุกข์เทศบาลตำบลท่าเยี่ยม รอบ ๖ เดือน ประจำปีงบประมาณ 2565 |
 |
[ 20 เม.ย. 2565 ] | 119 |
9 |
คำสั่งมอบหมายหน้าที่ในการดำเนินการเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์ |
 |
[ 31 มี.ค. 2565 ] | 241 |
10 |
คำสั่งแต่งตั้งเจ้าหน้าที่รับเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์ |
 |
[ 31 มี.ค. 2565 ] | 243 |
11 |
สถิติเรื่องร้องเรียน ประจำปี 2564 |
 |
[ 5 ต.ค. 2564 ] | 115 |
12 |
สถิติเรื่องร้องเรียน รอบ 6 เดือน ประจำปี 2564 |
 |
[ 9 เม.ย. 2564 ] | 229 |
13 |
สถิติเรื่องร้องเรียน ประจำปี 2563 |
 |
[ 28 ต.ค. 2563 ] | 236 |
14 |
สถิติเรื่องร้องเรียน ปี 2563 รอบ 6 เดือน |
 |
[ 8 เม.ย. 2563 ] | 214 |
15 |
รายงานผลการดำเนินการรับเรื่องราวร้องเรียนร้องทุกข์ ประจำปี ๒๕๖๑ |
 |
[ 1 พ.ย. 2561 ] | 219 |
16 |
แผนผังการจัดการเรื่องร้องเรียน |
 |
[ 17 ก.ค. 2561 ] | 238 |
17 |
แบบฟอร์มร้องเรียนร้องทุกข์ |
 |
[ 4 ก.ค. 2561 ] | 216 |
18 |
คู่มือศูนย์ร้องเรียนร้องทุกข์เทศบาลตำบลท่าเยี่ยม |
 |
[ 4 ก.ค. 2561 ] | 269 |
19 |
คำสั่งจัดตั้งศูนย์ร้องทุกข์เทศบาลตำบลท่าเยี่ยม |
 |
[ 23 พ.ค. 2560 ] | 192 |