| 1 |
ผลการปฏิบัติงานของศูนย์ร้องทุกข์เทศบาลตำบลท่าเยี่ยมประจำปีงบประมาณ 2568 |
 |
[ 6 ต.ค. 2568 ] | 1 |
| 2 |
ผลการปฏิบัติงานของศูนย์ร้องทุกข์เทศบาลตำบลท่าเยี่ยม รอบ 6 เดือน ประจำปีงบประมาณ 2568 |
 |
[ 8 เม.ย. 2568 ] | 17 |
| 3 |
ผลการปฏิบัติงานของศูนย์ร้องทุกข์เทศบาลตำบลท่าเยี่ยมประจำปีงบประมาณ 2567 |
 |
[ 18 ต.ค. 2567 ] | 34 |
| 4 |
ผลการปฏิบัติงานของศูนย์ร้องทุกข์เทศบาลตำบลท่าเยี่ยม รอบ ๖ เดือน ประจำปีงบประมาณ 2567 |
 |
[ 24 เม.ย. 2567 ] | 31 |
| 5 |
นโยบายการรับแจ้งเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ |
 |
[ 17 ต.ค. 2566 ] | 29 |
| 6 |
ผลการปฏิบัติงานของศูนย์ร้องทุกข์เทศบาลตำบลท่าเยี่ยมประจำปีงบประมาณ 2566 |
 |
[ 11 ต.ค. 2566 ] | 112 |
| 7 |
ผลการปฏิบัติงานของศูนย์ร้องทุกข์เทศบาลตำบลท่าเยี่ยม รอบ ๖ เดือน ประจำปีงบประมาณ 2566 |
 |
[ 18 เม.ย. 2566 ] | 130 |
| 8 |
ผลการปฏิบัติงานของศูนย์ร้องทุกข์เทศบาลตำบลท่าเยี่ยมประจำปีงบประมาณ 2565 |
 |
[ 10 ต.ค. 2565 ] | 161 |
| 9 |
ผลการปฏิบัติงานของศูนย์ร้องทุกข์เทศบาลตำบลท่าเยี่ยม รอบ ๖ เดือน ประจำปีงบประมาณ 2565 |
 |
[ 20 เม.ย. 2565 ] | 154 |
| 10 |
คำสั่งมอบหมายหน้าที่ในการดำเนินการเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์ |
 |
[ 31 มี.ค. 2565 ] | 277 |
| 11 |
คำสั่งแต่งตั้งเจ้าหน้าที่รับเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์ |
 |
[ 31 มี.ค. 2565 ] | 276 |
| 12 |
สถิติเรื่องร้องเรียน ประจำปี 2564 |
 |
[ 5 ต.ค. 2564 ] | 147 |
| 13 |
สถิติเรื่องร้องเรียน รอบ 6 เดือน ประจำปี 2564 |
 |
[ 9 เม.ย. 2564 ] | 266 |
| 14 |
สถิติเรื่องร้องเรียน ประจำปี 2563 |
 |
[ 28 ต.ค. 2563 ] | 274 |
| 15 |
สถิติเรื่องร้องเรียน ปี 2563 รอบ 6 เดือน |
 |
[ 8 เม.ย. 2563 ] | 252 |
| 16 |
รายงานผลการดำเนินการรับเรื่องราวร้องเรียนร้องทุกข์ ประจำปี ๒๕๖๑ |
 |
[ 1 พ.ย. 2561 ] | 254 |
| 17 |
แผนผังการจัดการเรื่องร้องเรียน |
 |
[ 17 ก.ค. 2561 ] | 276 |
| 18 |
แบบฟอร์มร้องเรียนร้องทุกข์ |
 |
[ 4 ก.ค. 2561 ] | 254 |
| 19 |
คู่มือศูนย์ร้องเรียนร้องทุกข์เทศบาลตำบลท่าเยี่ยม |
 |
[ 4 ก.ค. 2561 ] | 306 |
| 20 |
คำสั่งจัดตั้งศูนย์ร้องทุกข์เทศบาลตำบลท่าเยี่ยม |
 |
[ 23 พ.ค. 2560 ] | 224 |